Sister Wives

Shocking Meri reveals gay girlfriend on social networks

Em dâu

Meri Brown có đổi đội không? Vì cuộc hôn nhân của cô với Kody Brown không tồn tại nên những người hâm mộ Sister Wives suy đoán rằng cô và người bạn thân nhất của mình, Jenn Sullivan, có thể là những người yêu đồng tính nữ.

Trong tập gần đây của Sister Wives, Kody Brown đau buồn vì mất đi người vợ thứ ba, Christine Brown, và đã ly hôn với anh ta. Tuy nhiên, anh ấy không hề tỏ ra có cảm xúc gì với người vợ đầu tiên của mình, Meri Brown, và nói rõ rằng cô ấy có quyền tự do ra đi.

“Tôi thực sự không coi mình đã kết hôn với Meri,” Kody khẳng định trong một buổi xưng tội bằng giọng nói. “Nếu cô ấy muốn tiếp tục và kết hôn với người khác, cô ấy sẽ không tranh cãi với tôi.”

Em dâu

Kody  tiếp tục: “Tôi không tin rằng chúng tôi có thể hoạt động được. Và tôi không tin rằng mình sẽ an toàn về mặt cảm xúc với cô ấy.”

Cuộc hôn nhân của Meri Brown  và  Kody  kết thúc vào năm 2014 – anh ly hôn với cô để có thể kết hôn hợp pháp với người vợ thứ tư của mình,  Robyn Brown , và nhận nuôi ba đứa con của cô từ cuộc hôn nhân trước.

Em dâu

Jenn  là  người đi hay chết của Meri  , người đã hỗ trợ cô trong suốt thử thách cá da trơn và mối quan hệ đầy sóng gió của cô với  Kody .

Trở lại năm 2015,  Meri  là nạn nhân của một vụ lừa đảo catfishing. Vụ bê bối lại sống động trở lại trong tập phim  Sister Wives ngày 6 tháng 11 năm 2022 , khi  Meri  khen ngợi người bạn thân nhất của cô,  Jenn Sullivan  vì đã hỗ trợ cô trong suốt vụ bê bối.

“Jenn biết mọi thứ về cuộc đời tôi.” Meri nhận xét một người đứng đầu xưng tội nói chuyện. “Về cơ bản thì cô ấy biết mọi thứ về tình hình của tôi với  Kody .”

Meri Brown

Meri  nói thêm, “Cô ấy là người duy nhất mà tôi có thể tin tưởng trong suốt vụ đánh bắt cá nhiều năm trước. Cô ấy thực sự đã chiếm được lòng tin của tôi trong thời gian đó.”

Kody  và  Meri  gặp nhau năm 1989 và kết hôn năm 1990. Họ có với nhau một đứa con, một con trai/con gái tên Leon (trước đây gọi là Mariah), sinh năm 1995.

Người xem Sister Wives  đã được giới thiệu về  Jenn Sullivan trong tập phim tối Chủ nhật. Cô đến thăm  Meri  ở Utah tại nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng và ở lại suốt mùa hè để quản lý nhà trọ.

Em dâu

Trong tập phim,  Kody  nhận xét rằng  Meri  cần một tình bạn bên ngoài gia đình vì cô ấy không có mối quan hệ thân thiết với những người vợ của chị gái mình. Meri  giải thích  Jenn  đã ở bên cô như thế nào trong thời gian mẹ cô qua đời. Jenn  bỏ mọi thứ để ở bên  cạnh Meri  và  Meri  nói rằng cảm thấy thật tuyệt khi được ai đó ưu tiên (vì cô ấy không có điều đó với  Kody ).

Kody Nâu

Trong buổi nói chuyện với người xưng tội,  Meri  nói rằng cô vẫn coi mình đã kết hôn với  Kody,  mặc dù họ không còn quan hệ thân mật nữa. Mặt khác , Kody  nói rằng anh ấy không thấy mình kết hôn với  Meri  nữa và cô ấy rất vui khi tìm được một người đàn ông khác, anh ấy sẽ không phản đối điều đó.

Meri Brown

Sau khi xem tập phim, người hâm mộ trên mạng xã hội suy đoán rằng  Meri  và  Jenn  có thể là người yêu đồng tính nữ, đặc biệt là khi  Jenn  hỗ  trợ tinh thần cho Meri  mà cô ấy hằng mong đợi từ  Kody .

Meri Brown

Một người viết: “ Tình bạn của Meri  với  Jen  sẽ đặt ra tiêu chuẩn cho mối quan hệ lãng mạn của cô ấy với  Kody . Nếu người đó không khiến bạn cảm thấy mình quan trọng thì bạn không nên muốn điều đó.”

Người thứ hai đã tweet, “ Vậy  Meri  và  Jen ….có ai khác đang nghĩ giống tôi không?”

Em dâu

Một người khác đã bình luận với lá cờ cầu vồng, “ Jenn  và  Meri🌈 “

Một người khác lưu ý: “Tôi nghĩ Meri và Jenn còn hơn cả bạn bè, họ có vẻ giống tình nhân hơn”.

Một người hâm mộ suy đoán: “Meri, BFF có phải là thuật ngữ mới để chỉ người yêu không?”

Bạn có tin  Meri Brown  và  Jenn Sullivan  là tình nhân bí mật không?

Related Articles

Back to top button
error: Content is protected !!

Adblock Detected

DISABLE ADBLOCK TO VIEW THIS CONTENT